ผลิตภัณฑ์ Happy Viking ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ของเราทำจากพืช 100 percent และผลิตขึ้นอย่างใส่ใจ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากนม และไม่มีรสชาติ สี หรือสารให้ความหวานเทียม GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม

ผงโปรตีนถั่วเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากย่อยง่ายและมีสารอาหารรองมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และแม้ว่านั่นจะเป็นหนึ่งในความลับเบื้องหลัง Legion Plant แต่ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และคุณอาจพบว่าผงที่ไม่มีรสชาติเหมาะที่จะใช้ในรูปแบบอื่นได้ดีที่สุด เช่น ในแพนเค้กหรือขนมอบ หรือผสมในน้ำผลไม้หรือนมที่ไม่ใช่นม แม้จะเติมลงในกาแฟในตอนเช้าก็ตาม เราพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งทำงานได้ดีกับเครื่องดื่มเชคผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว และจะมีรสชาติดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ทั้งหมดนี้มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น และ/หรือสารปรุงแต่งรสชนิดต่างๆ และปริมาณ

ฉันไม่ชอบรสหวานของหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนหรือผงไม่หวานหรือไม่? Evolve Plant-Based Protein Shake มีเจลแลนกัมเป็นเนื้อสัมผัส แต่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ 10 กรัมจากข้าวโพด ออกแบบมาเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 12 แคลเซียม เหล็ก และสังกะสีที่ดีอีกด้วย มีไขมันและแคลอรี่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มเชคอื่นๆ โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม และให้พลังงาน 140 แคลอรี่ต่อกล่อง

Which brand of plant protein is good?

สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังพยายามหลีกเลี่ยงธัญพืชหรืออยู่ในขอบเขตการกินแบบ Paleo นี่จะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเนื่องจากใช้ธัญพืชหลายชนิดเป็นแหล่งโปรตีน เช่น ข้าว ผักโขม และควินัว (ในทางเทคนิคแล้วเป็นเมล็ดพืช) , ฉันรู้). สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความสนใจนี้คือสารคดีอย่าง The Game Changers ที่เน้นความสำเร็จของนักกีฬาที่ใช้พืชเป็นหลัก และมีการกล่าวอ้างอย่างสุดขั้วเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้พืชเป็นหลักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์ ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และชื่นชอบโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ด้วย ในตลาดที่ผู้คนขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกชนิดในนามของสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุด ผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น ถั่ว ผักใบเขียว และถั่วต่างๆ อุดมไปด้วยโปรตีน โดย 10 ถึง 15% ของแคลอรี่มาจากโปรตีน ถั่วเลนทิลมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีนถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ยังมีประโยชน์ทางโภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย)

หากคุณไม่สามารถหาส่วนผสมที่สร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ให้ซื้อผงโปรตีนจากพืช 2 ชนิดมาสร้างเอง ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะพบว่าโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนส่วนใหญ่และมีกรดอะมิโนไม่เพียงพอ เช่น ไลซีน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ธัญพืชเต็มเมล็ด ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วชนิดต่างๆ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืชชนิดหนึ่ง และเมล็ดพืช อย่ากลัวที่จะหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในขณะที่คุณเปลี่ยนมารับประทานอาหารที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์มากขึ้น แค่พยายามจัดลำดับความสำคัญของอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำและประกอบด้วยพืชบางชนิด เช่น ถั่วหรือพืชตระกูลถั่ว

หากคุณขาดโปรตีนตามที่ต้องการอยู่ตลอดเวลา อย่าลืมใช้อาหารที่มีโปรตีนสูงในการเตรียมอาหารเป็นประจำ สัตว์ปีก ปลา เนื้อวัว เนื้อหมู ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม รวมถึงกรีกโยเกิร์ตและคอทเทจชีส โปรตีนแท่ง และอาหารเสริมผงโปรตีนล้วนเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีจากสัตว์ ตัวเลือกที่เน้นพืช ได้แก่ เต้าหู้ เทมเป้ เซตัน ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วและถั่วเลนทิล โปรตีนบาร์ และอาหารเสริมผงโปรตีนจากพืช ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติมักเลือกน้อยโดยคำนึงถึงผงโปรตีนที่ดีที่สุด แต่ผงโปรตีนจากพืช (และโปรตีนบาร์) เกิดขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้น และตอนนี้คนส่วนใหญ่สามารถสัมผัสเวย์โปรตีนแบบตัวต่อตัวได้ในแง่ของความน่าดึงดูดหลังการออกกำลังกายและการรับรองการกู้คืน มีงานวิจัยที่ระบุว่าโปรตีนจากกัญชา ข้าว และถั่วมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าข้อมูลส่วนใหญ่จะขัดแย้งกันและแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อโดยมักจะขึ้นอยู่กับการเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ผงโปรตีนทั้งหมดในคู่มือนี้ผ่านการทดสอบและทดลองโดยทีมงาน WordsSideKick.com ประการแรก เราไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีสารให้ความหวานเทียม สารเติมแต่ง หรือสารกันบูดในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากนี้เรายังดูเนื้อสัมผัสของผงด้วย รวมถึงว่ามันผสมเข้ากับน้ำ นม และอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือชามสมูทตี้ได้ดีเพียงใด ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรสชาติ ซึ่งเราจะพิจารณาว่ารสชาตินั้นสะท้อนถึงรสชาติ ขมผิดปกติหรือหวานเป็นพิเศษหรือไม่ บรรจุภัณฑ์ยังถูกกล่าวถึงโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและความสะดวกสบาย โปรดทราบว่าผงนี้ทำจากเวย์เข้มข้น แทนที่จะเป็นไอโซเลท ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าเล็กน้อย (มากถึง 80% ของโปรตีนโดยน้ำหนัก เทียบกับ 90% ของไอโซเลท) และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้ยังสามารถย่อยได้ยากกว่าเวย์ไอโซเลทเล็กน้อย ต้องบอกว่าด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัมต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม MyProtein Impact Whey ค่อนข้างพอๆ กับเวย์ไอโซเลตส่วนใหญ่ในคู่มือนี้ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีน three.6 กรัม และกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึง BCAA 4.5 กรัม บริษัทนี้ใช้โปรตีนถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ และส่วนผสมทั้งหมดอื่นๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยโปรตีน นอกจากผงโปรตีนวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่แล้ว 22 Days Nutrition ยังมีโปรตีนบาร์หลากหลายชนิดอีกด้วย

ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชื่นชอบ Transparent Labs Vegan Mass Gainer เนื่องจากมีรสชาติดีพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-โปรตีนที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตาม มันแพงเกินไปสำหรับรสนิยมของบางคนเล็กน้อย แม้ว่านักเพาะกายวีแก้นอาจพบว่ามันคุ้มค่าก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคุณภาพสูงของผลไม้ ผัก และอาหารเสริมที่เติมลงในผงเพื่อให้มีเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดน้ำหนักได้3

Wildtype ทุ่มเทเพื่อสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืนโดยการนำเสนอทางเลือกอาหารทะเลที่สะอาดและเข้าถึงได้ ปลาแซลมอนเพาะเลี้ยงขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อเนยและรสอูมามิเข้มข้น ช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลที่อร่อย… ด้วยการปลูกเนื้อสัตว์โดยตรงจากเซลล์สัตว์ เรากำลังสร้างเนื้อแท้ที่เป็นมิตรต่ออนาคต ซึ่งจะทำให้คุณและโลกยิ้มได้ เรายืนหยัดเพื่อความดีทั้งหมด และไม่มีความชั่ว UPSIDE Foods กำลังทำให้อาหารโปรดของเรามีพลังที่ดี ด้วยฐานบ้านของเรา… Spiber Inc. คือบริษัทสตาร์ทอัพด้านการผลิตทางชีวภาพที่มุ่งเน้นการพัฒนาวัสดุ Brewed Protein™ อันล้ำสมัย วัสดุเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นผ่านกระบวนการหมักจุลินทรีย์ที่เป็นกรรมสิทธิ์โดยใช้วัตถุดิบจากพืชอย่างพิถีพิถัน…

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการ Stephanie Cramer นักโภชนาการด้านการบริหารที่ Cedars-Sinai Clinical Nutrition Services เพื่อช่วยให้เราเข้าใจความแตกต่างของแหล่งโปรตีน ใช่ Blessed Protein ผลิตขึ้นบนสายการผลิตเฉพาะของบริษัทในโรงงานผลิตอันทันสมัยของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่สัมผัสกับสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากนมใดๆ แต่ละชุดได้รับการทดสอบ HPLC, UPLC (Ultra Performance Liquid Chromatography) และ LCMS เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อน ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Harvard Medical School รายงานว่า “หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและดีที่สุดแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักซึ่งอุดมไปด้วยผัก เมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยลดความเสี่ยงของการเพิ่มของน้ำหนักและโรคเรื้อรัง” โดดเด่นในตลาดที่มีผู้คนพลุกพล่านด้วยแป้งโปรตีนจากพืชครบวงจรของเรา เข้มข้นและแยกจากเมล็ดพืช ในขณะที่เรามอบความสามารถในการพัฒนาไปพร้อมๆ กัน คุณจะทำการตลาดได้เร็วขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ

“เมล็ดเหล่านี้เป็นอาหารหลักที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีโปรตีนสูงในหมู่สารอาหารอื่นๆ โดยเฉพาะแมกนีเซียม” Moskovitz กล่าว ส่วนที่ดีที่สุด? พวกเขาแทบไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ ในการเพิ่มอาหารของคุณเลย ใส่ลงในสมูทตี้ปกติของคุณ ใส่สลัด หรือผสมกับกรีกโยเกิร์ตที่บรรจุโปรตีน พวกเขามีรสหญ้าเล็กน้อย หัวใจของคุณอาจเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้เช่นกัน เนื่องจากโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยไขมัน เส้นใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า ซึ่ง “สามารถช่วยต่อสู้กับโรคที่คุกคามชีวิต เช่น โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง เบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งบางชนิด” มอสโควิทซ์กล่าว ตามหลักการแล้ว ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงควรได้รับโปรตีนประมาณ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ในแต่ละวัน ซึ่งออกมาเป็น 54 กรัมหรือมากกว่านั้นสำหรับผู้ใหญ่ a hundred and fifty ปอนด์

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ การจับคู่ผงโปรตีนกับคาร์โบไฮเดรตเป็นของว่างหลังการรักษาสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุด หากคุณใช้ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวแล้วรับประทานผลไม้สักชิ้น ถ้าทำด้วยน้ำ ให้กินแครกเกอร์โฮลวีตสักสองสามกำมือหรือขนมปังโฮลเกรนสักแผ่นพร้อมกล้วยหั่นบางๆ วางอยู่ด้านบน นี่จะเป็นของว่างหลังออกกำลังกายคุณภาพสูง บทวิจารณ์ที่ตีพิมพ์โดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ แนะนำว่าควรรับประทานโปรตีนก่อนและหลังการฝึก ในระหว่างหนึ่งชั่วโมงหลังออกกำลังกายเสร็จ การรับประทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนให้เพียงพอยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณเติมไกลโคเจนที่สูญเสียไปจากการฝึกซ้อม และทำให้มีโปรตีนและกรดอะมิโนสำหรับสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่ เวย์โปรตีนไอโซเลทยังทำมาจากโคนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งไม่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสเตียรอยด์ ผลลัพธ์? ผงโปรตีนสะอาดที่มีแลคโตสน้อยที่สุดและสบายท้อง นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม สารกันบูด และสี รวมถึงปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ โปรตีนไร้ไขมันส่วนในสุดเหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรม ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ฮาลาล และน้ำตาลต่ำ โดยรวมแล้วนี่เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง ไม่มีรสชาติเทียม มันเป็นครีมและผสมผสานกันได้ดีมาก

หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากมีโปรตีนไม่ครบถ้วนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 แม้ว่าจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนวีแกนยี่ห้ออื่น Orgain ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกราคาไม่แพงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติเยี่ยม “Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด มันทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่อมื้ออาหาร one hundred fifty แคลอรี่” บอง แอพเพทิท กล่าว โปรตีนจากพืชจาก Optimum Nutrition นี้ทำมาจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง และแหล่งโปรตีนจากดาวอินชิ ซึ่งให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถรองรับกล้ามเนื้อของคุณได้แม้ในช่วงที่ยากที่สุด

Which brand of plant protein is good?

โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์ ในการที่จะเจริญเติบโต ร่างกายมนุษย์จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอ การขาดโปรตีนอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ไขมันสะสมในตับ และอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อกระดูกหักมากขึ้น การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายและสร้างเซลล์ใหม่ โดยไม่คำนึงถึงอายุ เพศ และไลฟ์สไตล์ สูตรผสมที่เรียบเป็นพิเศษและผสมง่ายโดยคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นหลัก คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันเป็นโปรตีนจากพืช one hundred pc

จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการศึกษาเปรียบเทียบผลกระทบต่อสุขภาพของโปรตีนจากเมล็ดทานตะวันกับแหล่งโปรตีนจากพืชแยกอื่นๆ ในสัตว์หรือคน ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย นอกจากการผสมผสานโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งมังสวิรัติแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยแอปเปิ้ล ทาร์ตเชอร์รี่ ขมิ้น บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ เหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิด นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุเหล็ก สังกะสี ซีลีเนียม และแมงกานีสในปริมาณที่ดี เราทดสอบรสชาติช็อกโกแลตแล้ว แต่ก็มีวานิลลาด้วย ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ สำหรับข้อมูลด้านโภชนาการ Truvani ก็ได้รับความชื่นชมเช่นกัน ผงโปรตีนทรูวานีผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 6 ชนิด ให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม เส้นใยอาหาร 2 กรัม และน้ำตาลเพียง 2 กรัม มีรสหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุออร์แกนิก ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่เชื่อมโยงกับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติกล่าวว่าผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อควรมีปริมาณระหว่าง 0.7 ถึง three กรัมต่อสกู๊ป โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนผงจะมีค่าดังกล่าว แต่โปรตีนจากพืชอื่นที่ไม่ใช่ออนนิทมีแนวโน้มที่จะมีส่วนประกอบสำคัญนี้ต่ำกว่า

ค่าจัดส่งระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์และอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและสถานที่ในการสั่งซื้อของคุณ สำหรับรายละเอียดอัตราค่าจัดส่งของเรา โปรดดูที่หน้านโยบายการจัดส่งของเรา เด็กอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปสามารถรับประทานยาได้ครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ (หนึ่งช้อนโต๊ะกอง 1-2 ครั้งต่อวัน) เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้สามารถประเมินความต้องการของแต่ละบุคคลได้ Blessed Protein สามารถรับประทานได้ทุกเวลาของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ ชีวิตนั้นวุ่นวาย และอาจเป็นเรื่องท้าทายในการได้รับสารอาหารรองทุกวัน – เราเข้าใจ Good Greens แก้ปัญหานี้ได้ด้วยช้อนโต๊ะง่ายๆ เพียงช้อนเดียว โปรดทราบว่าเว็บไซต์ที่คุณร้องขอนั้นมีไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยในประเทศหรือภูมิภาคใดโดยเฉพาะ ดังที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นั้น ด้วยเหตุนี้ ไซต์อาจมีข้อมูลเกี่ยวกับยา อุปกรณ์การแพทย์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ หรือการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นที่ไม่ได้รับการอนุมัติในประเทศหรือภูมิภาคอื่น เว็บไซต์ที่คุณร้องขออาจไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับขนาดหน้าจอเฉพาะของคุณ Ryno Power จะคืนเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดภายใน 30 วันนับจากวันที่ในใบแจ้งหนี้สำหรับผลิตภัณฑ์นั้นลบด้วยค่าขนส่ง ลูกค้าจะต้องชำระเงินเพื่อส่งสินค้ากลับไปยังคลังสินค้าของเรา และมีค่าธรรมเนียมในการเติมสินค้า 5 ดอลลาร์

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง a hundred thirty ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

สุดท้ายนี้ เห็นได้ชัดว่าต้นทุนมีความสำคัญมากเมื่อพิจารณาถึงโปรตีนประเภทต่างๆ ที่จริงแล้ว ส่วนประกอบของโปรตีนมักเป็นส่วนผสมเดียวที่แพงที่สุดในสูตรผลิตภัณฑ์นมส่วนใหญ่ และเนื่องจากโปรตีนจากนมได้รับการประมวลผลและปรับปรุงมานานกว่าห้าทศวรรษ โปรตีนเหล่านี้จึงเป็นผู้ชนะที่ชัดเจนในหมวดนี้เช่นกัน การทาน Rajma Chawal ร้อนๆ ถือเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของโปรตีนซึ่งเทียบเท่ากับโปรตีนจากนมหรือเนื้อสัตว์ โดยปราศจากการเพิ่มแคลอรี่และไขมันอิ่มตัว ไข่ต้มมีโปรตีน 13 กรัมต่อ 100 กรัม และถั่วงอกมีโปรตีน 4 กรัมต่อ 100 กรัม โปรตีนจากไข่ไม่ดีต่อสุขภาพและอาจก่อให้เกิดโรคเรื้อรังได้ โปรตีนถั่วงอกดีต่อสุขภาพ • ทำเบอร์เกอร์ถั่วโดยผสมถั่วบดกับเกล็ดขนมปัง เครื่องเทศ และส่วนผสมอื่นๆ คุณสามารถเพิ่มผัก เช่น พริกหยวก หัวหอม และเห็ดเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย หนังสือเล่มหนึ่งที่เราแนะนำคือ How Not to Die โดย Dr. Michael Greger ที่ปรึกษาของเรา หนังสือเล่มนี้ให้แนวทางโภชนาการโดยละเอียดสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตที่เน้นพืชเป็นหลัก เมล็ดแฟลกซ์มีกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า three ที่จำเป็นซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณสารอาหารอ้างอิง (RNI) สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉลี่ยตั้งไว้ที่ zero.75 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน ดังนั้น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 60 กก. ต้องการปริมาณ 60 x 0.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ forty five กรัม คนที่มีน้ำหนัก 74 กิโลกรัมจะต้องการ 74 x zero.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ 55 กรัม สนใจลองใช้แผนอาหารเพื่อสุขภาพฟรีของเราหรือไม่ แผนอาหารที่นักโภชนาการสร้างขึ้นซึ่งปฏิบัติตามได้ง่ายนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณปรุงอาหารและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ดูแลตัวเองด้วยมื้ออาหาร ของว่าง และขนมเป็นเวลาเจ็ดวัน

แม้ว่าความง่ายของผงโปรตีนจะช่วยให้มีตัวเลือกต่างๆ ที่ต้องทานระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหาร ให้ลองเพิ่มลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต (ความชื้นในอาหารเหล่านี้ช่วยให้ผสานรวมได้ง่ายขึ้น) ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดก็ใช้ได้ดีเช่นกัน Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย งานวิจัยที่สนับสนุนคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืชและบทบาทในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อนั้นเป็นที่ยอมรับกันดี โปรตีนจากพืช Momentous 100% ได้รับการผสมสูตรโดยมีกรดอะมิโนครบถ้วนเพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังผ่านการทดสอบ NSF และ Informed-Sport เป็นประจำสำหรับโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อน ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ความบริสุทธิ์ และคุณภาพที่เหนือกว่า Orgain Organic Protein Powder เป็นผงโปรตีนจากพืชวีแกน โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ (รวมถึงการทำงานของร่างกายอื่นๆ) และผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะแก่ผู้ใช้เพียงไม่กี่ช้อน ผงโปรตีนออร์แกนิก Orgain ผลิตขึ้นโดยไม่มีกลูเตน ถั่วเหลือง แลคโตส หรือนม และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผงโปรตีน Orgain เป็นอาหารเสริมที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งมีสูตรที่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร มีส่วนผสม 18 ชนิด รวมถึงส่วนผสมโปรตีนออร์แกนิก รสธรรมชาติ และโกโก้อัลคาไลซ์ออร์แกนิก ก่อนรับประทานโปรตีน (หรืออาหารเสริมใดๆ) โปรดปรึกษานักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่เชื่อถือได้ก่อน เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง

ผงโปรตีนกัญชาที่ไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีโปรตีนประมาณ 12 กรัมและแคลอรี่ 108 ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของเส้นใย เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า 3 ในรูปแบบพืช (4, 8) ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ

ปริมาณผงโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงความต้องการอาหารส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ปริมาณโปรตีนโดยรวมจากทุกแหล่ง และเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง คำแนะนำโดยประมาณคือระหว่างโปรตีนเชคจากพืช 1-2 เชคต่อวัน มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ Happy Viking เชี่ยวชาญในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นโภชนาการโดยเน้นซุปเปอร์ฟู้ดจากพืช จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากมาย รวมถึงผงโปรตีนที่ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง ปลอดจีเอ็มโอ และมีส่วนประกอบเพียง 2… สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่ควินัวมักถูกเรียกว่าโฮลเกรนและสามารถใช้แทนธัญพืชอื่นๆ เช่น ข้าวและพาสต้าได้ ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัมและเส้นใยอาหาร 5 กรัม ตามที่ Harvard T.H. คำนึงถึงการผสมผสานกับแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าแหล่งที่มาจากสัตว์จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนที่ร่างกายเราไม่ได้สร้างตามธรรมชาติ) แต่กรดอะมิโนจากพืชจำเป็นต้องมีการผสมและจับคู่เพื่อให้ได้ระดับ AA ที่จำเป็น

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง ไม่ว่าคุณจะผสมเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูจากพืชหลังออกกำลังกาย หรือเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในสมูทตี้ตอนเช้า โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเราคือสิ่งที่คุณตั้งตารอที่จะดื่ม ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถรวมเข้ากับสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้

ไม่ ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนจากพืชทุกชนิดจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ หากมีน้ำผึ้งที่ให้ความหวานตามธรรมชาติ ก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแก้นอีกต่อไป HALESAGA Daily Plant Based Protein Powder เป็นอาหารเสริมตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ โอเมก้า วิตามินและแร่ธาตุคุณภาพสูงในแต่ละวัน เพื่อปรับปรุงและรักษาความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน คุณยังสามารถลองเวย์โปรตีนของเราเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้อีกด้วย หากคุณชอบที่จะมีรสชาติให้เลือกมากมาย คุณจะเพลิดเพลินไปกับผงโปรตีนวีแกนผสมจาก MYVEGAN ฉันพบว่ามันดูน่ากลัวนิดหน่อย แต่ฉันรู้จักผู้คนมากมายที่ชอบเปลี่ยนรสชาติเดือนต่อเดือนเพื่อให้สิ่งที่น่าสนใจอยู่เสมอ ขณะนี้มีผงโปรตีนวีแก้นหลายชนิดให้เลือก ดังนั้นฉันจึงรวบรวมรายการโปรดของฉันพร้อมตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการทั้งหมด รวมถึงรูปแบบ ความรู้สึก จำนวนมาก และ MYVEGAN ถั่วชิกพีเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ จึงมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ เช่น ช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ นอกจากนี้ ถั่วชิกพียังมีโปรตีนสูงและทดแทนเนื้อสัตว์ในอาหารมังสวิรัติและอาหารวีแกนได้อย่างดีเยี่ยม

เวก้าใช้แหล่งโปรตีนสี่แหล่ง (ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา) สำหรับกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด และเสริมด้วยส่วนผสมอย่างทาร์ตเชอร์รี่ ซึ่งอาจช่วยในการฟื้นตัว ด้วยรายการส่วนผสมเพียงสี่รายการ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลือกผงโปรตีนจากพืชวีแกนประเภทฟิวเจอร์เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่สะอาดที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมสั้นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ไอโซเลต รสออร์แกนิก กัวร์กัมออร์แกนิก และหญ้าหวานออร์แกนิก โปรตีนจากพืช

“เมื่อคุณมีความสามารถในการเริ่มแยกโปรตีนและมอบให้กับคนในปริมาณ 20 กรัมต่อช็อต โดยรู้ว่าโปรตีนนี้มีโครงสร้างคล้ายคลึงกันมากกับโปรตีนที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ เช่น ถั่วเหลือง จะเกิดอะไรขึ้นกับความชุกของการแพ้อาหารในอนาคต ? เมื่อเราเริ่ม PlantFusion เราได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีกว่า เช่น ถั่วเหลืองจากเนินเขาทางตอนเหนือของฝรั่งเศส และรสชาติที่ดีกว่า เช่น ถั่ววานิลลาจากมาดากัสการ์ มีเหตุผลว่าทำไมโปรตีนเชคส่วนใหญ่จึงมีหน้าตาและรสชาติเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะทำแบบเดียวกันทั้งหมด โดยใช้วัตถุดิบแบบเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด (หากเลือก) ให้พิจารณาตรวจสอบการทดสอบจากบุคคลที่สาม เช่น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF Blessed Protein สกัดจากโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลืองทองบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนถั่วคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ Navitas Organic Hemp Powder เป็นอีกหนึ่งผงโปรตีนกัญชาที่เราชอบ ในบรรดาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่ปรุงแต่งทั้งหมด Navitas ได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้สีเขียวหรือรสชาติเขตร้อน เช่น สับปะรด มะม่วง หรือมะพร้าว หากคุณต้องการทำสมูทตี้แบบทรอปิคอลหรือแบบผักใบเขียว Navitas Organic Hemp Powder สามารถเพิ่มโปรตีนได้โดยไม่บดบังรสชาติอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ one hundred thirty แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง

นอกเหนือจากการได้รับโปรตีนจากแหล่งโปรตีนจากพืชทั้งอาหารแล้ว ยังมีผงโปรตีนจากพืชอีกมากมายที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน คุณสามารถใช้อาหารเสริมเหล่านี้เพื่อเติมเต็ม (หรือเสริม) ช่องว่างในอาหารของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ผงโปรตีนเป็นทางออกที่รวดเร็วและสะดวกสบายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้เหมาะสมตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเดินทางและต้องการอุปกรณ์พกพา การเลือกผงโปรตีนที่มีคุณภาพจะทำให้ได้แหล่งโปรตีนที่มีความเข้มข้นและย่อยง่าย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นไปยังกล้ามเนื้อที่กำลังฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมและการแข่งขันอันหนักหน่วง แม้ว่าผงโปรตีนจะมีความหลากหลายทั้งทางออนไลน์และที่ร้านขายของชำ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าควรเลือกอะไรและผลิตภัณฑ์ใดควรหลีกเลี่ยง โปรตีนจากสัตว์นั้นแตกต่างจากโปรตีนจากพืชบางชนิด (เช่น ที่ได้มาจากพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่) เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้โปรตีนเหล่านี้จึงสามารถกระตุ้นการตอบสนองของอะนาโบลิกที่มีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้น การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งโปรตีนจากพืชต้องการการแปรรูปเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องเลย บางชนิด เช่น ข้าวโอ๊ต ถั่วเปลือกแข็ง และถั่วต่างๆ เติบโตโดยมีกรดอะมิโนที่จำเป็นรวมอยู่ด้วย ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เนยถั่วและเต้าหู้ ต้องใช้เวลาแปรรูปบ้าง แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาน้อยกว่าในการผลิตผงเวย์โปรตีน

มีการผลักดันที่สำคัญในสังคมปัจจุบันไปสู่ผลิตภัณฑ์จากพืช และสิ่งนี้เป็นจริงภายในขอบเขตของการบริโภคโปรตีน แม้ว่าโปรตีนจากพืชจะพัฒนาไปได้ไกลในเวลาเพียงไม่กี่ปี และอาจให้ประโยชน์ที่สำคัญแก่ผู้คนจำนวนมาก แต่ก็ยังมีจุดด้อยที่ยังล้าหลังมาตรฐานทองคำของโปรตีนจากนมในแง่ของคุณประโยชน์ นักกีฬาที่รับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอโดยไม่ต้องรับประทานอาหารเสริม พวกเขาเพียงแค่ต้องกินอาหารที่เหมาะสมให้หลากหลาย ความต้องการโปรตีนของนักกีฬามังสวิรัติสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.36 ถึง zero.86 กรัมของโปรตีนต่อปอนด์ แคลอรี่ส่วนเกินในสัดส่วนที่สูงควรมาจากอาหารที่มีโปรตีน ซึ่งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ หากไม่มีโปรตีน คุณก็จะมีแต่ไขมันและกล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อาหารเสริมโปรตีนนี้มีเนื้อละเอียดและผสมได้ดีที่สุดกับเครื่องปั่น ฉันขอแนะนำให้ผสมกับนมที่ไม่ใช่นมที่ไม่ใช่ถั่วเหลืองเพื่อให้คุณได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ การพาคุณไปยิมก็เป็นทางเลือกที่ดีและเรียบง่ายเช่นกัน อาหารเสริมออร์แกนิกเชคมีโปรตีนออร์แกนิก 21 กรัม ไฟเบอร์ 5 กรัม และไม่เติมน้ำตาล พวกเขายังทำกาแฟสกัดเย็นที่มีโปรตีน ดังนั้นคุณจึงได้รับสารอาหารเหล่านั้นตั้งแต่เริ่มต้นวันใหม่ เนื่องจากมีโอกาสสูงที่จะปนเปื้อนสารหนูในข้าวกล้อง คุณควรซื้อผงโปรตีนจากข้าวกล้องจากบริษัทที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อหาสารหนูเท่านั้น

ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นอาหารเสริมในอุดมคติสำหรับผู้ที่ต้องการส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อไร้ไขมัน แต่ละซองให้โปรตีนออร์แกนิกที่สะอาด 18 กรัมจากพืช ควบคู่ไปกับโอเมก้า three 200 มก. และแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แมกนีเซียมและธาตุเหล็ก ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังได้รับการรับรองออร์แกนิกโดย USDA ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารกันบูดหรือส่วนผสมเทียม นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ! คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแหล่งโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ

เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วและบอกว่าพวกเขาชอบความโปร่งใสของส่วนผสมของ Gainful พวกเขายังชอบการสนับสนุนที่ได้รับเมื่อสมัครครั้งแรก อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี ฉันค้นหามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาโปรตีนจากพืชดีๆ ที่ไม่ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวาน ในที่สุดฉันก็พบมันในเวดจ์ ฉันชอบความนุ่มนวลโดยไม่หวานจนเกินไป มันไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในปากของคุณ แม้แต่สามีของฉันก็ชอบมัน ฉันอยากจะแนะนำโปรตีนนี้ให้กับทุกคนที่ใช้พืชเป็นหลักและต้องการหลีกเลี่ยงซูคราโลสอย่างแน่นอน เมื่อสมาชิกของทีมของเราเริ่มติดต่อเราเกี่ยวกับการสร้างอาหารเสริมจากพืชของเราเอง เราได้เจาะลึกเกี่ยวกับผงต่างๆ ที่จำหน่ายในร้านค้าและทางออนไลน์ เรายังพบว่ายังขาดอยู่จำนวนมาก

Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ เวก้ายังดีต่อสุขภาพลำไส้อีกด้วย ผงนี้มาพร้อมกับโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU เพื่อการย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น — Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองใช้สิ่งนี้ในอ่างเป็นเวลา 30 วัน และไม่ประสบปัญหาทางเดินอาหารเหมือนกับที่บางครั้งเขาพบร่วมกับผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ ฟรีดา จอห์นสัน โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการ GGR กินอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเป็นหลัก และกล่าวว่าโปรตีนจากพืชของ Onnit เป็นหนึ่งในช็อกโกแลตเชคมังสวิรัติไม่กี่ชนิดที่เธอชอบ “จริงๆ แล้วรสชาตินี้ค่อนข้างจะเหมือนกับนมช็อกโกแลตไร้นมที่ฉันเคยกิน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนจากพืช Onnit โดยให้คะแนนรสชาติที่ four.75 จาก 5 อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช

อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… การบริโภควันละครั้ง (เช่น นมถั่วเหลือง 1 ถ้วย เต้าหู้ ½ ถ้วย หรือถั่วเหลือง) อาจมีประสิทธิภาพในการป้องกันมะเร็ง เนื่องจากสารพฤกษเคมีในถั่วเหลืองอาจป้องกันเนื้องอกจากการสร้างหลอดเลือดที่จะส่งเสริมการเติบโตของเนื้องอก (6-8 ออนซ์) ในขวดเชคเกอร์ อาจรับประทานในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะดื่มเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต น้ำผลไม้ ฯลฯ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหัวใจและสุขภาพโดยรวมของคุณ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงอาหารใดๆ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนเพื่อพิจารณาว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และยังสามารถเป็นอาหารที่อร่อยได้เช่นกัน การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา!

ผงนี้ยังมีแคลเซียม HMB 1.5 กรัม งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าแคลเซียม HMB อาจเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้สูงอายุ แม้ว่าเราชอบที่นี่คือโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ แต่โปรดทราบว่ามีลิวซีนต่ำกว่าตัวเลือกจากพืชอื่นๆ เล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่การวิจัยพบว่าการบริโภคเกิน 2 กรัมต่อกิโลกรัมในระยะยาวอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาไต หัวใจ หรือระบบย่อยอาหารได้ บางคนที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำ เช่น ผู้ที่เป็นโรคไต อาจมีปริมาณโปรตีนขั้นต่ำในแต่ละวันได้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยคุณพิจารณาว่าปริมาณโปรตีนใดที่เหมาะกับสุขภาพของคุณมากที่สุด ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ในส่วนของประเภทผลิตภัณฑ์ กลุ่มโปรตีนถั่วเหลืองมีแนวโน้มที่จะครองอุตสาหกรรมในปี 2567 คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 43.2% ในทำนองเดียวกัน กลุ่มอาหารพร้อมรับประทานคาดว่าจะเป็นผู้นำเมื่อพิจารณาถึงการใช้ขั้นสุดท้าย โดยครองส่วนแบ่งตลาดโปรตีนจากพืช 38.1% ในปี 2567 แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก.

โปรตีนถั่วออร์แกนิกเป็นแหล่งของเส้นใยใน Essential Protein Daily Shake 18 นอกจากนี้ยังให้โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัม ข้อเสียเปรียบที่อาจเกิดขึ้นอีกประการหนึ่งของอาหารเสริมที่สร้างกล้ามเนื้อนี้คือมีปริมาณโซเดียมสูง มีโซเดียม 400–480 มิลลิกรัมต่อมื้อ ซึ่งคิดเป็น 17–21% ของมูลค่ารายวัน เมื่อใช้อาหารเสริมตัวนี้ บางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโซเดียมจากอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีน

บางครั้งโปรตีนจากพืชชนิดผงต่างๆ จะถูกนำมารวมกันและขายเป็นส่วนผสม สิ่งเหล่านี้มักเพิ่มรสชาติและสารให้ความหวาน สรุป แม้ว่าผงโปรตีนกัญชาจะมีระดับโปรตีนในระดับปานกลางมากกว่าและมีกรดอะมิโนไลซีนต่ำ แต่ก็มีเส้นใยเหล็กสังกะสีแมกนีเซียมและไขมัน ALA โอเมก้า three จำนวนมาก เนื่องจากกัญชามีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ จึงไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานพืชตระกูลถั่วหรือควินัวเป็นประจำ ก็สามารถเติมเต็มช่องว่างนั้นได้ (3, eight, 9) อาหารจากพืช เช่น ข้าว ถั่วลันเตา และเมล็ดทานตะวันไม่ได้บรรจุโปรตีนเหมือนเนื้อสัตว์และปลา แต่ผู้แปรรูปอาหารสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ได้ และแยกโปรตีนที่พบในอาหารเหล่านี้เพื่อสร้างผงที่อุดมด้วยโปรตีน (2) . ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก

ต้องขอบคุณโปรตีนถั่วเหลือง ทำให้ CLIF Builders Bar นำเสนอโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 20 กรัมต่อแท่ง พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อพูดถึงโปรตีนผงคือแหล่งโปรตีนหรือแหล่งที่มาของโปรตีน จนถึงทุกวันนี้ หนึ่งในแหล่งที่มาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเวย์ และด้วยเหตุผลที่ดี เวย์เป็นส่วนที่เป็นน้ำของนมที่แยกตัวระหว่างกระบวนการผลิตชีส และมีกรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง ซึ่งรวมถึงอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นในปริมาณสูง ซึ่งทำให้เป็นมาตรฐานทองคำสำหรับอะนาโบลิก เป็นอาหารเสริมที่ได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดีสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย eleven กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด! เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย

การใช้งานที่เหมาะสมที่สุดขึ้นอยู่กับเป้าหมายของบุคคลหรือนักกีฬาโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นโปรตีนอเนกประสงค์อย่างแท้จริง จึงสามารถนำมาใช้หลังออกกำลังกาย เป็นของว่างระหว่างวัน หรือเพื่อการฟื้นฟูเป็นพิเศษก่อนนอน ผสมโปรตีนจากพืช 1 ช้อนตวงกับน้ำ 8-12 ออนซ์ นมอัลมอนด์ หรือกะทิ เปลี่ยนปริมาณของเหลวเพื่อให้ได้ความสม่ำเสมอและรสชาติที่ต้องการ ประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของ Frutalose® ได้แก่ ช่วยเพิ่มความอิ่มและอาจเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเพื่อสุขภาพกระดูก ปฏิกิริยาของเอนไซม์ และการหดตัวของกล้ามเนื้อ และเช่นเคย ฉันขอแนะนำให้คุณพูดคุยกับผู้ให้บริการทางการแพทย์ของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริมเพื่อความปลอดภัย สุดท้าย Daily Shake 18 ยังอุดมไปด้วยโคลีน 150 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของตับ สมอง และเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และจากการศึกษาในปี 2010 ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition ความต้องการโคลีนในอาหารของผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นหลังจากเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน

สร้างขึ้นโดยใช้ไตรเบลนด์โปรตีนจากพืชระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยในการเติบโตและรักษากล้ามเนื้อที่สำคัญ1 โปรตีนจากพืชประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและวิตามินบีที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยรสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้ได้ส่วนผสมจากพืชที่มีรสชาติดีและผสมได้ง่าย เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา โปรตีนจากพืชและสัตว์มีความแตกต่างกันในเรื่องปริมาณกรดอะมิโน ซึ่งเป็นเหตุให้โปรตีนชนิดแรกมีชื่อเสียงว่าด้อยกว่าชนิดหลัง โดยทั่วไปแล้ว โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด แต่ความคิดที่ว่าโปรตีนจากพืชมีคุณภาพต่ำกว่านั้นถือเป็นเรื่องเข้าใจผิด หากคุณเลือกใช้ผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ก็จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเก้าชนิด การศึกษาล่าสุดในวารสารเวชศาสตร์การกีฬาระบุว่าในชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี อาหารที่มีโปรตีนสูง (โปรตีน 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ที่ประกอบด้วยอาหารจากพืชและโปรตีนจากถั่วเหลืองเพียงอย่างเดียวก็มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อพอๆ กัน และขนาดเพื่อตอบสนองต่อการฝึกด้วยน้ำหนัก โดยเป็นอาหารผสมที่จับคู่โปรตีนซึ่งประกอบด้วยอาหารทั้งส่วนที่มาจากสัตว์และพืช ควบคู่ไปกับอาหารเสริมเวย์โปรตีน

มีเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงถูกเรียกว่า “อาหารเสริม” สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมความพยายามในการฝึกซ้อม โภชนาการ และการฟื้นตัวของคุณ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืชไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่าแต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ความพร้อมของผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชชั้นนำที่หลากหลายแสดงถึงหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาด ผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของตน เนื่องจากใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ความต้องการทดแทนโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคส่วนอาหารทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย มองหาส่วนผสมที่ผสมผสานกับแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาหรือผงโปรตีนจากข้าว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ นั่นคือเบาะแสของคุณว่าคุณกำลังดูผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในตลาด เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ

โปรตีนจากพืชมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญ 2 ชนิดที่มีแหล่งที่มาจากสัตว์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลยด้วยซ้ำ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณภาพโปรตีนเป็นหนึ่งในความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างแหล่งโปรตีนทั้งสองแห่ง แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียวเท่านั้น แม้ว่าคุณค่าทางชีวภาพที่ต่ำอาจดูเหมือนเป็นผลลบต่อโปรตีนจากพืช แต่การบริโภคโปรตีนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ และการจับคู่โปรตีนจากพืชที่เหมาะสมเข้าด้วยกันสามารถชดเชยข้อเสียนี้ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคหลังออกกำลังกายและระหว่างมื้ออาหารเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและให้โปรตีนเพิ่มเติม

ทั้งพืชและเวย์โปรตีนช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารและแผนการออกกำลังกายของคุณ แต่สิ่งไหนดีกว่ากันนั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมาย นิสัย แผนการรับประทานอาหาร อาการแพ้ ฯลฯ ของคุณ ถั่วชิกพีใช้แทนเนื้อสัตว์ในสลัดหรือชาม และยังมีเส้นใยจำนวนมากเพื่อให้คุณอิ่ม) โพแทสเซียมและแมกนีเซียมที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ นอกจากนี้ยังเป็นพื้นฐานของฮัมมูสซึ่งมีโปรตีนสูงอีกด้วย อืมมมม. คุณสามารถเตรียมอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชได้จากเทมเป้ เนื่องจากทำจากถั่วทั้งชิ้นที่ทำให้นิ่มผ่านกระบวนการหมัก เทมเป้มีเนื้อสัมผัสและสัมผัสที่เข้มข้นซึ่งตัดกับเต้าหู้ ตัวอย่างเช่น เทมเป้สามารถทำจากถั่วมุง การ์บันโซ และถั่วดำ ข้อกังวลทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติคือพวกเขาอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากบริโภคโปรตีนจากพืช ซึ่งถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ทุกวันหรือไม่ @ภาษาอังกฤษ ฉันเพิ่งพบผงโปรตีนอัลมอนด์ Bob’s Red Mill มีน้ำตาลธรรมชาติ four กรัม แต่ไม่มีน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเพิ่ม

ที่ผลิตภัณฑ์นมไอดาโฮ เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนนมเข้มข้น ไอโซเลต และไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยข้อเสนอที่มีอัตราส่วนเคซีนและเวย์โปรตีนที่เทียบเคียงได้กับนมสดจากฟาร์ม นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะให้การศึกษาต่อเนื่องแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น การเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับบริษัทนมและโปรตีนจากนมเช่นผลผลิตของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลายๆ ด้านระหว่างโปรตีนทั้งสองประเภทนี้ ในการพิจารณาว่าเป็นโปรตีน “คุณภาพสูง” หรือ “สมบูรณ์” โปรตีนจะต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (หรือส่วนประกอบของโปรตีน) ในสัดส่วนที่เหมาะสม ในทางกลับกัน การแทนที่เนื้อแดงและเนื้อแดงแปรรูปด้วยแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ถั่ว อาหารจากถั่วเหลือง หรือถั่วต่างๆ ช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ Nuzest บรรจุโปรตีนถั่วและสารให้ความหวานจากผลไม้ katemfe ตามธรรมชาติลงในผง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ โปรไบโอติก และเอนไซม์รวมอยู่ในการสนับสนุนทางโภชนาการในรูปแบบองค์รวมมากขึ้น คุณจะตะโกนว่า “ไม่เวย์!” เมื่อคุณลอง Clean Lean Protein ของ Nuzest เป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีน้ำตาล และเป็นแหล่งธาตุเหล็กตามธรรมชาติ ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล

เวย์พบได้ตามธรรมชาติในอาหารที่ทำจากนมเนื่องจากได้มาจากนมวัว เวย์โปรตีนสามารถพบได้ในนม โยเกิร์ต เคเฟอร์ และซอฟต์ชีส เช่น ริคอตต้าและคอทเทจชีส

บ็อกเดนสำเร็จการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านที่คลีฟแลนด์คลินิก และได้รับทุนสองทุน เขาได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัย John Carroll สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จาก Daemen College เขาได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกแขนงเพื่อสร้างแนวทางบูรณาการด้านสุขภาพ เพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญของเขา ดร. บ็อกเดนผสมผสานการปฏิบัติจริงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง- แนวทางการรักษาลูกค้าควบคู่ไปกับโภชนาการการกีฬาเพื่อสุขภาพ ประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้เข้ารอบคัดเลือกบอสตัน-มาราธอน และการเอาชนะอาการป่วยจากเชื้อราและปัญหาการฟื้นตัวทำให้เขาสามารถช่วยเหลือนักกีฬาด้านสันทนาการและนักกีฬาชั้นนำในการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย แนวทางบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เราชอบที่ Sunwarrior Warrior Blend Protein Powder มีเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานโปรตีนพื้นฐาน ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของลำไส้ เราชอบอาหารหมักและแตกหน่อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate

ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า ด้วยโปรตีนวีแกนออร์แกนิกของ Future Kind การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนของคุณไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน—หรืออร่อยกว่านี้อีกแล้ว! ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงนี้ผลิตขึ้นโดยใช้โปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และย่อยง่าย นอกจากนี้ ผงแป้งยังบรรจุในภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% แม้จะมีข้อจำกัดนี้ แต่เมื่อคนกลุ่มเล็กๆ ได้รับผงโปรตีน Sacha Inchi 30 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ ก็มีประสิทธิภาพเท่ากับผงโปรตีนถั่วเหลืองในปริมาณเท่ากันในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกาย (22) ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งพบได้ไม่บ่อยสำหรับโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังมี BCAA สูงเพื่อรองรับความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ (14)

เพียงเพราะผงโปรตีนมีน้ำตาลต่ำไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพ สารให้ความหวานเทียมหลายชนิดมีความเชื่อมโยงกับการเพิ่มน้ำหนัก ท่ามกลางปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย Sessions กล่าวว่าถั่วเลนทิลและพืชตระกูลถั่วอื่นๆ (เช่น ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช) ให้โปรตีนครบถ้วน “พวกมันอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์ และ [สามารถ] ให้โปรตีน 9 กรัมต่อมื้อ” ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่วปรุงสุก half of ถ้วย เธอกล่าว นอกจากนี้ยังมีโพลีฟีนอลที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2017 ในวารสารนานาชาติด้านวิทยาศาสตร์ระดับโมเลกุลกล่าวว่ามีคุณสมบัติในการต่อต้านโรคอ้วน ต้านมะเร็ง ต้านการอักเสบ และต้านโรคเบาหวาน เมื่อทำขั้นตอนเพิ่มเติมในการย่อยโปรตีนจากพืช คุณจะได้รับสารอาหารที่ปกติแล้วจะไม่ได้รับจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ด้วย “งานวิจัยจำนวนมากมายแสดงให้เห็นว่า ยิ่งคุณได้รับความหลากหลายจากอาหารจากพืชทั้งมื้อในอาหารของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับสารต้านอนุมูลอิสระมากขึ้นเท่านั้น” โจนส์กล่าว “อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาให้คือไฟเบอร์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ซึ่งทำให้อิ่มจริงๆ และคาร์โบไฮเดรตประเภทต่างๆ ที่คุณได้รับจากมันสามารถรองรับไมโครไบโอมในลำไส้ได้จริง ซึ่งเรารู้ว่ามีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน”

KOS เป็นโปรตีนวีแก้นที่ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกมากมาย แต่ผู้คนจำนวนหนึ่งประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารเมื่อใช้ผงโปรตีนนี้ Legion เป็นหนึ่งในแบรนด์ผงโปรตีนที่เลือกใช้ของเรา เนื่องจากใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดและได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และ Plant ก็ไม่ต่างกัน สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาเรื่องสัดส่วนอาหารกับแพทย์หรือนักโภชนาการ เนื่องจากอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอาจขาดสารอาหารที่สำคัญบางประการ โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเรียนรู้วิธีรวมอาหารบางชนิดที่มีสารอาหารเหล่านี้สูง

Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมต่ำสุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ บริษัทซึ่งก่อตั้งโดยนักโภชนาการ ใช้เฉพาะส่วนผสมออร์แกนิกเท่านั้น และให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์และส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถั่วที่ใช้ทำผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกในแคนาดาเท่านั้น เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ 400 มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีน Naked Pea ผงที่ไม่มีรสชาตินี้อาจเพิ่มความหนาเมื่อผสมกับสมูทตี้ แม้ว่าสมูทตี้จะมีรสชาติที่เป็นกลาง แต่คุณยังคงสามารถดึงกลิ่นของถั่วและเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าได้

แต่โดยทั่วไปแล้ว ความต้องการโปรตีนที่แท้จริงของคุณได้รับอิทธิพลจากอายุ ขนาดร่างกาย สมรรถภาพทางกาย การตั้งครรภ์ ความเจ็บป่วย หรือไม่ว่าคุณจะฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรืออาการบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเข้าใจว่าการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอนั้นสำคัญเพียงใด โดยทั่วไปแล้ว ควรได้รับแคลอรี่ในแต่ละวันระหว่าง 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ การผสมยังถูกหรือพลาด เว็บไซต์บอกว่าคุณสามารถใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ แต่ลูกค้าบ่นว่าแป้งไม่จับกันเป็นก้อน ดังนั้นคุณอาจต้องใช้เครื่องปั่นเพื่อละลายผงให้หมด

ทำวิจัยของคุณ ตรวจสอบบนเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อดูว่าบริษัทมีจุดยืนอะไร แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาจากที่ใด และหลักปฏิบัติด้านจริยธรรมและศีลธรรมของบริษัทนั้นสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของคุณหรือไม่ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้เวลา 1-2 วันจดทุกสิ่งที่คุณกินในวันนั้น จากนั้นใช้รายการภายใต้หัวข้อ “อาหารชนิดใดที่มีโปรตีนสูง” หรือโดยการป้อนอาหารของคุณลงในแอป เช่น Myfitnesspal หรือ Easy Diet Diary แล้วคำนวณปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในแต่ละวัน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองประเภทของโปรตีนที่พบในนม นมวัวมีโปรตีนเหล่านี้ในอัตราส่วนเคซีน 80% และเวย์ 20% (14) หากคุณเคยอุ่นนมวัว คุณอาจสังเกตเห็นการก่อตัวเป็นสองชั้น ได้แก่ นมเปรี้ยวและของเหลวที่เหลือ ส่วนที่เป็นของเหลวคือเวย์เหลว

“ควรพิจารณาโปรไฟล์ของกรดอะมิโนเมื่อเลือกโปรตีนจากพืช ดังนั้นฉันจึงชอบแนะนำถั่วพิสตาชิโอ เนื่องจากมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 6 กรัมต่อมื้อ” โจนส์กล่าว เธอเสริมว่าพันธุ์ในเปลือก – ด้วยการแคร็กและการปอกเปลือกทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ได้ความอร่อยที่อยู่ภายใน – ส่งเสริมประสบการณ์ของว่างที่มีสติและอิ่มเอมใจมากขึ้น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ก่อตั้งโดยนักกีฬาเชี่ยวชาญด้านผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ส่วนผสมแต่ละอย่างประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ จำนวนหนึ่งที่อ่อนโยนต่อกระเพาะอาหาร ตัวอย่างเช่น Drink Wholesome’s Vegan Vanilla Protein Powder ประกอบด้วยอัลมอนด์ มะพร้าว วานิลลา และพระภิกษุ แค่นั้นแหละ! ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

ผงโปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้แลคโตสเนื่องจากผลิตโดยใช้พืช นอกจากจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตสแล้ว ยังมีประโยชน์อีกหลายประการของผงโปรตีนจากพืช เช่น มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ มีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูง และส่งเสริมการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ หากคุณใช้ผงโปรตีนวีแก้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนหรือส่งเสริมการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหนึ่งมื้อต่อวันและอย่าลืมสอดคล้องกับกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนยังสามารถใช้เพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยเพียงแค่เพิ่มหนึ่งหรือสองหน่วยบริโภคตลอดทั้งวันในของว่างและอาหารของคุณเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณ แทนที่จะใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนใช้ถั่ว ธัญพืช เมล็ดพืช และถั่วต่างๆ เพื่อส่งมอบปริมาณโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชมักถูกเข้าใจผิดและถือว่า “น้อยกว่า” กว่าโปรตีนจากสัตว์ แต่ทั้งสองทางเลือกก็มีข้อดีและข้อเสียต่างกันไป หากคุณเลือกอย่างชาญฉลาด อาหารประเภทโปรตีนจากพืชหลายชนิดให้ประโยชน์มากมาย เช่น ปริมาณเส้นใยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุ นอกจากนี้ คำแนะนำการวิจัยที่ว่าการเลือกรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังหลายชนิดซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตในอเมริกา Sunwarrior ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF แต่ Asche ยังคงชอบสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมเพื่อความบันเทิง (และอาจไม่กังวลเกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม) กลุ่มผลิตภัณฑ์ Classic Plus ของแบรนด์ใช้ส่วนผสมของควินัว ข้าวกล้อง ถั่ว ผักโขม และเมล็ดเชีย เพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนซึ่งถือว่าครบถ้วน ผู้ตรวจสอบยังทราบด้วยว่ามันผสมเข้ากับโปรตีนเชคและสมูทตี้ได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีกรวดหรือสีชอล์กเล็กน้อยและรสชาติเยี่ยมมาก – โดยเฉพาะรสวานิลลาที่แสดงไว้ที่นี่

หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีนเชคที่พร้อมรับประทานลงในแผนการรักษาของคุณ ลองดูรายการโปรตีนเชคที่ดีที่สุดของเรา ปัจจุบัน Transparent Labs มีเพียงสองรสชาติเท่านั้น (เฟรนช์วานิลลาและช็อคโกแลต) ดังนั้นนั่นอาจเป็นปัจจัยกำหนดหากคุณมีรสนิยมที่ชอบผจญภัยมากกว่า มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน 8 กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี Mycoprotein เป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ thirteen กรัมต่อการเสิร์ฟ half ถ้วย ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม

นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 3 กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ที่เราดูมีสุขภาพพอๆ กับผงเวย์โปรตีนหรือเคซีน แต่อาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบางคนเนื่องจากไม่มีแลคโตสอยู่ในนั้น Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่

เขย่าผลิตภัณฑ์ในเชคเกอร์แล้วดื่ม คุณสามารถรับประทานโปรตีนจากพืชได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเป็นโปรตีนเชคจากวีแกนแสนอร่อย หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ในวันที่ออกกำลังกายควรบริโภคหลังออกกำลังกาย บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที

การศึกษาที่ดำเนินการในปี 2019 พบว่าโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพพอๆ กับเวย์โปรตีน องค์ประกอบของร่างกาย ความแข็งแรง ประสิทธิภาพ หรือการเพิ่มของกล้ามเนื้อมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย จำสิ่งที่เราพูดเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนจากพืชและธาตุเหล็กได้ไหม ถั่วเลนทิลสุกเพียง 1 ถ้วยให้ธาตุเหล็กประมาณหนึ่งในสามที่ผู้หญิงวัยผู้ใหญ่ต้องการในแต่ละวัน และสามในสี่ของปริมาณธาตุเหล็กที่ผู้ชายควรได้รับ โดยส่วนใหญ่แล้ว สิ่งที่คุณข้ามไปจะขึ้นอยู่กับความชอบของคุณเอง เช่น นักเขียนคนนี้หลีกเลี่ยงผงโปรตีนรสเค้กวันเกิดส่วนใหญ่ เพราะพวกมันมักจะมีกลิ่นสังเคราะห์สำหรับฉันเสมอ (ไม่ว่าอะไรอยู่ในรายการส่วนผสมก็ตาม) แต่มีบางสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ตรวจสอบฉลากก่อนตัดสินใจซื้อ

นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.fifty six กรัม ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการเติมกรดอะมิโนหรือส่วนผสมที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนมักจะมีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนจากพืชสำหรับบางคน นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ซึ่งช่วยในการเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาเนื้อเยื่อในร่างกายของเราทุกวัน (ลองนึกถึงเซลล์ผิวหนัง เซลล์เม็ดเลือด กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย!) เนื่องจากเราไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนได้ทั้งหมดตามธรรมชาติ การได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารที่เรากิน (กรดอะมิโนจำเป็น) จึงเป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหารเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ได้ หากผงโปรตีนจากพืชไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ โปรตีนประเภทนี้มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย ทางที่ดีควรศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจไม่เหมาะกับคุณ คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม

ผงวีแกนที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ผลิตขึ้นมาเหมือนกับเวย์โปรตีนแบบดั้งเดิม เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มการออกกำลังกายของคุณโดยไม่ทำร้ายสัตว์หรือโลก แม้ว่ารสชาติของผงมังสวิรัติจะมีคะแนนต่ำกว่ารสชาติของผงเวย์โดยทั่วไป แต่ผู้ใช้ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วที่ต้องการตัวเลือกมังสวิรัติชอบว่าผงนี้เป็นแหล่งโปรตีนแคลอรี่ต่ำที่ดี น้ำตาลที่เติมเป็นศูนย์ก็ทำคะแนนได้ดีกับผู้ซื้อเช่นกัน นอกจากโปรตีนแล้ว ผงเชียยังมีเส้นใย 8 กรัมต่อมื้อ รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดในปริมาณสูง รวมถึงไบโอตินและโครเมียม (24)

โปรตีนจากกัญชามีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีรสชาติเหมือนดินอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นควรคำนึงถึงวิธีที่คุณวางแผนจะใช้ด้วย เนื้อหานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลและการศึกษาเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำเฉพาะบุคคล ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนการประเมิน การวินิจฉัย หรือการรักษาทางการแพทย์โดยมืออาชีพ ขอคำแนะนำจากแพทย์ของคุณสำหรับคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับสุขภาพหรือสภาวะทางการแพทย์ของคุณ หากคุณมีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ให้โทรเรียกแพทย์ของคุณหรือ 911 ทันที เตรียมควินัวชุดใหญ่ไว้ล่วงหน้าเพื่อผสมกับถั่ว พืชตระกูลถั่ว ถั่วเลนทิล ผัก และซอสหรือน้ำสลัดสำหรับมื้อกลางวันที่ง่ายและรวดเร็ว จิบนมถั่วเหลืองแก้วใหญ่เพียงอย่างเดียวหรือใช้ในสมูทตี้เพื่อเติมพลังหลังออกกำลังกาย คุณยังสามารถใช้ในสูตรอบหรือซอส หรือเทลงบนซีเรียลหรือกราโนล่าก็ได้

“ฉันอยากจะชอบเชคนี้มาก เพราะเก็บง่ายกว่าเพราะต้องใส่ถุงแทนที่จะใส่ในอ่าง นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าเบา ๆ ในขวดเครื่องปั่น หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อนหรือสารในระดับที่ไม่ปลอดภัยที่ถูกห้ามโดยองค์กรกีฬาที่มีการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ โดยทั่วไปผงโปรตีนมังสวิรัติปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บุคคลต่อไปนี้อาจต้องการคำเตือนก่อนใช้ผงโปรตีนและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ในการทดสอบของเรา เราพอใจกับรสชาติที่น่าพึงพอใจของผงโปรตีนนี้ ซึ่งได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด มีรสหวานเล็กน้อยแม้เพียงผสมกับน้ำ ผลไม้ลูคูมาและเบาบับ อบเชย รากขิง และถั่ววานิลลา ให้รสชาติครีมและเครื่องเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเมื่อเทียบกับวานิลลาแบบดั้งเดิมของคุณ

ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ วัตถุดิบก็พรีเมี่ยมเช่นกัน การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟา และมีส่วนผสมเช่นเชอร์รี่ทาร์ตที่อาจช่วยในการฟื้นตัวและโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต